Lawson 108 ไปลองมารึยัง

มีอะไรมาใหม่ๆ ต่อมอยากลอง มักจะทำงานเป็นเรื่องปกติ ก็วันก่อนน่ะสิครับ ไปงานแถว RCA แล้วก็รอขึ้นรถตรงแถวๆ สหพัฒน์ ผมก็เหลือบไปเห็นร้านสะดวกซื้อใหม่ (ในไทย) ที่ชื่อว่า Lawson ซึ่งร้าน Lawson เป็นร้านสะดวกซื้อของญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจาก เซเว่น อีเลฟเว่น จำได้ว่าปีที่แล้วตอนไปญี่ปุ่น ผมก็แวะไป Lawson พอๆ กับ Family Mart เลยทีเดียวเชียว

Lawson108 สาขา สหพัฒน์ เพชรบุรี

Lawson108 สาขา สหพัฒน์ เพชรบุรี

เนื่องจากร้านเพิ่งเปิดได้ไม่นาน ก็เลยยังไม่ขอคอมเม้นท์อะไรมาก แถมยังแปะป้าย “ห้ามถ่ายภาพ” ผมก็เลยแอบถ่ายมาให้ดูบางส่วน งั้นเอาเป็นส่วนของอาหารดีกว่า มีทั้งโอเด้ง,ข้าวปั้น,เบเกอรี่ ที่อร่อยเป็นบางอย่าง และก็แอบแพงเป้นบางเมนู

ป้าย ห้ามถ่ายรูป เต็มร้าน Lawson 108

No Photo เป็นป้ายที่ตามหลอกหลอน แทบทุกพื้นที่ในร้าน
(ถ่ายมือถือได้ใช่ป่ะ เพราะในป้ายมันเป็นสัญลักษณ์กล้องคอมแพคอ่ะ 555)

ขนม ใน Lawson 108

ขนมอร่อยๆ บางส่วน

Pretsel Lawson 108

ขนมเพรสเซล ไม่ผ่านอย่างแรง ขนมปังแข็งไป

โอเด้ง ในร้าน Lawson 108

โอเด้ง ก็น่าลองนะครับ ราคาเริ่มต้นที่ 8 บาท ไปจนถึง 25 บาท หรือถ้าชอบแบบเส้น ที่นี่ก็มี

ไก่ทอด Lawson 108

ไก่ทอด ก็น่าสนใจ ถ้ามีโอกาส ขอให้ลองไปชิม

จากที่ได้ไป Lawson 108 มา ผมรู้สึกว่า พวกอาหารที่โพสให้ดูนี่แหละ ที่น่าจะเป็นจุดเด่นของทางร้าน ในส่วนของสินค้าต่างๆ ยังไม่มากเท่า เซเว่น ก็อย่างที่บอกครับ ว่า ร้านเพิ่งเปิดประมาณสัปดาห์เดียวเอง แต่ก็อยากเห็นพวก สินค้าญี่ปุ่น มาวางขายในร้านเยอะๆ (โดยเฉพาะ ขนม และ อาหาร) สำหรับใครที่อยากลอง ตอนนี้ Lawson 108 มีอยู่ 3 สาขานะครับ ที่ สหพัฒน์ เพชรบุรีตัดใหม่ – ลาดพร้าว 101 (มาเมซอง) และ ร่มเกล้า 21

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง กับ Lawson 108

Lawson 108

สหพัฒน์รุกคอนวีเนียนสโตร์

สหพัฒน์ เผยผนึกลอว์สัน อิงค์ ตั้งบริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 70 ล้านบาท โดยลอว์สัน ถือหุ้น 49% สหพัฒน์และบริษัทในเครือ 50% พร้อมรุกธุรกิจคอนวีเนียน สโตร์เมืองไทย ก่อนต่อยอดบุกเออีซี อ่านข่าวเพิ่มเติม จาก News Record

Leave a comment